• SCB EIC คาด กนง. จะเริ่มลดดอกเบี้ยในไตรมาส 4 ซึ่งเป็นจังหวะเวลาที่ภาวะการเงินตึงตัวจะเริ่มส่งผลกดดันเศรษฐกิจมากขึ้น ขณะที่ภาคครัวเรือนและภาคธุรกิจส่วนใหญ่ยังคงเปราะบาง ประกอบกับความเสี่ยงต่อเศรษฐกิจไทยในระยะข้างหน้าจะเริ่มปรับสูงขึ้น *** จึงประเมินว่า กนง. จะปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายลง 1 ครั้งปลายปีนี้เหลือ 2.25% และปรับลดอีกครั้งเหลือ 2% ในช่วงต้นปีหน้า (2025)
Home กลุ่มบริษัทในเครือโลตัส เบดดิ้ง 'ส่งต่อน้ำใจ ใส่ใจความสุข' มอบผ้าห่ม
กลุ่มบริษัทในเครือโลตัส เบดดิ้ง 'ส่งต่อน้ำใจ ใส่ใจความสุข' มอบผ้าห่ม

กลุ่มบริษัทในเครือโลตัส เบดดิ้ง 'ส่งต่อน้ำใจ ใส่ใจความสุข' มอบผ้าห่ม

อุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา ให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเทคนิคดุสิต จังหวัดเชียงราย

กลุ่มบริษัทในเครือโลตัส เบดดิ้ง ร่วมมือสมาคมแม่บ้านตำรวจ เพื่อสนับสนุนกิจกรรม CSR "ส่งต่อน้ำใจ ใส่ใจความสุข" ภายใต้การนำทีมของคุณนิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ด้วยการมอบผ้าห่ม 100 ผืน ให้กับนักเรียนในชุมชนถิ่นทุรกันดาร ณ โรงเรียนตระเวนชายแดน, จังหวัดเชียงราย การสนับสนุนในครั้งนี้เน้นที่จะสร้างสังคมที่มีความยั่งยืนและเติบโตอย่างมีคุณค่า และสร้างแรงบันดาลใจในการรวมกันและเชื่อมโยงชุมชนในแง่มุมต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องของสุขภาพและทัศนคติทางภูมิปัญญา

 


คุณนิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ กล่าวว่า สมาคมแม่บ้านตำรวจได้ดำเนินโครงการ “ส่งต่อน้ำใจ ใส่ใจความสุข” ให้ความช่วยเหลือสังคมในการสนับสนุนเด็กและเยาวชน รวมทั้งประชาชนในถิ่นทุรกันดารห่างไกลจากความเจริญ ซึ่งมีสภาพความเป็นอยู่ที่ขาดแคลนปัจจัยพื้นฐานที่จำเป็นในการดำรงชีวิต เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยสมาคมแม่บ้านตำรวจจะนำปัจจัยพื้นฐานที่จำเป็นไปมอบให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนพื้นที่จังหวัดเชียงราย

 


การจัดทำโครงการในครั้งนี้ ทางสมาคมแม่บ้านตำรวจได้รับความร่วมมือที่ดีจากมูลนิธิร่วมกตัญญู , กลุ่มบริษัทในเครือโลตัส เบดดิ้ง และบริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด (นมตรามะลิ) มอบผ้าห่ม อุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา ให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเทคนิคดุสิต จังหวัดเชียงราย นอกจากนี้ สมาคมแม่บ้านตำรวจยังได้บริจาคและส่งมอบผ้าห่ม อุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬา ให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในหลายพื้นที่ และจะดำเนินการอย่างต่อเนื่องตามนโยบายของโครงการ และยังได้มีผู้สนับสนุนโครงการอีกหลายหน่วยงาน