• SCB EIC ประเมินเศรษฐกิจไทยจะฟื้นตัวแบบค่อยเป็นค่อยไป แม้ยังมีแรงส่งจากการบริโภคภาคเอกชนและท่องเที่ยว คาดว่าจะเห็นการปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบาย 2 ครั้งในปีนี้ เนื่องจาก 1) เป็นการรักษาสถานะความเป็นกลางของนโยบายการเงิน (Neutral stance) จากปัจจัยเชิงโครงสร้างที่ทำให้ระดับอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่สอดคล้องกับศักยภาพการขยายตัวของเศรษฐกิจไทยในระยะยาว (Neutral rate) ลดต่ำลงจากเดิม และ 2) มติ กนง. ล่าสุดยังออกมาไม่เป็นเอกฉันท์ต่อเนื่อง *** มองกรอบเงินบาทอยู่ที่ 35.80 - 36.80 บาทต่อดอลลาร์สหรัฐ สำหรับสิ้นปีนี้ เงินบาทจะกลับมาแข็งค่าเล็กน้อยในกรอบ 34.00-35.00 บาทต่อดอลลาร์สหรัฐ
Home 'แอสเซทไวส์'หนุนจัดรายการ'แอสเซทไวส์ จูเนียร์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ'
'แอสเซทไวส์'หนุนจัดรายการ'แอสเซทไวส์ จูเนียร์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ'

'แอสเซทไวส์'หนุนจัดรายการ'แอสเซทไวส์ จูเนียร์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ'

“แอสเซทไวส์”สานต่อกลยุทธ์ Sport Marketing หนุน“แอสเซทไวส์ จูเนียร์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ” เสริมศักยภาพเยาวชนไทยสู่อนาคต

 


“แอสเซทไวส์” ย้ำภาพการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้านไลฟ์สไตล์ สานต่อกลยุทธ์ Sport Marketing ลุยสนับสนุนรายการเทนนิสเยาวชนรายการใหญ่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 กับ “แอสเซทไวส์ จูเนียร์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ” จัดโดยรอยัลคลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ในเมืองพัทยา พร้อมชูศักยภาพเมืองพัทยาสู่เมืองท่องเที่ยวด้านกีฬาชั้นนำระดับโลก เตรียมเปิดตัวคอนโดหรู Aquarous ย่านจอมเทียน-พัทยา มูลค่า 4,500 ล้านบาท ไตรมาส 4 ปี 2567 นี้

 


นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจด้วยการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในทุกเจนเนอเรชั่น
โดย Sport Marketing เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สร้างการรับรู้ให้แบรนด์แอสเซทไวส์เข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น ผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงการร่วมเป็นผู้สนับสนุนในหลากหลายกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “We Build Happiness โดยล่าสุด แอสเซทไวส์ ได้เข้าเป็นผู้สนับสนุนหลักในกีฬาเทนนิสเยาวชนรายการใหญ่กับ “แอสเซทไวส์ จูเนียร์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ” (AssetWise Junior Tennis Thailand Championship) เพื่อพัฒนาฝีมือ และเป็นโอกาสเก็บคะแนนสะสมเพื่อเข้าไปอยู่ในการจัดอันดับนักเทนนิสเยาวชนของประเทศไทย โดยแบ่งเป็นประเภทเดี่ยวและคู่สำหรับผู้เล่นอายุ 4 - 14 ปี ซึ่งในปีนี้มีนักกีฬาเทนนิสเยาวชนกว่า 120 คน สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ณ ฟิตซ์ คลับ – โรงแรมรอยัลคลิฟ บีช พัทยา


“ปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 แล้ว ที่แอสเซทไวส์ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันในรายการดังกล่าว ซึ่งเป็นการดึงศักยภาพของน้อง ๆ ที่รักในกีฬาเทนนิส ให้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถเพื่อก้าวไปสู่ระดับโลก ภายใต้บรรยากาศที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยมิตรภาพ ซึ่งหลาย ๆ แมตช์นั้นเต็มไปด้วยความตื่นเต้น พร้อมเรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมและเหล่าผู้ปกครองได้อย่างมากมาย นอกจากนี้เมืองพัทยา ยังถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญโดยเฉพาะการจัดแข่งกีฬา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงแรมที่พัก หรือสนามการแข่งขันที่สามารถรองรับนักกีฬาและผู้ชมได้เป็นอย่างดี มีห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงโรงพยาบาล โดยการร่วมสนับสนุนการแข่งขันรายการนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญในการขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้รู้จักแบรนด์แอสเซทไวส์ในกลุ่มลูกค้าย่านพัทยาอีกด้วย โดยบริษัทฯ จะเปิดขายโครงการ Aquarous Jomtian-Pattaya บนทำเลศักยภาพในหาดจอมเทียน – พัทยา มูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดตัวภายในไตรมาส 4 ของปีนี้อีกด้วย” นายกรมเชษฐ์ กล่าว