• SCB EIC ประเมินว่าการส่งออกสินค้าเดือน มี.ค. 2024 ในรูป %YOY มีแนวโน้มหดตัวแรงจากปัจจัยฐานสูง แม้ภาคการผลิตและการค้าโลกจะอยู่ในทิศทางการฟื้นตัว เนื่องจากมีการส่งออกทองคำในเดือน มี.ค. 2023 มากถึง 1,568.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นระดับที่สูงกว่าปกติมาก ข้อมูลจากการแถลงข่าวของสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า กระทรวงพาณิชย์ประเมินว่ามูลค่าการส่งออกในเดือน มี.ค. 2024 จะอยู่ที่ราว 25,500 – 26,500 หดตัวประมาณ -5.4% ถึง -8.9%  *** ด้าน Krungthai COMPASS เผยส่งออกเดือน ก.พ. ขยายตัว 3.6%YoY เติบโตติดต่อกันเป็นเดือนที่ 7 แต่ชะลอลงจาก 10.0%YoY เมื่อเดือนก่อน ประเมินว่าการส่งออกยังฟื้นตัวได้ไม่ทั่วถึง ซึ่งจะเป็นปัจจัยกดดันต่อการส่งออกในปี 2567 ให้ขยายตัวได้เล็กน้อยที่ 1.8% โดยการส่งออกไม่รวมทองคำเดือน ก.พ. ขยายตัวที่ 1.2% จากสินค้าสำคัญหลายรายการที่ยังหดตัวต่อเนื่อง เช่น ยานพาหนะ เครื่องใช้ไฟฟ้า และเคมีภัณฑ์ นอกจากนี้ แนวโน้มการส่งออกไปยังประเทศสำคัญมีความไม่นอนสูงโดยเฉพาะยุโรป และญี่ปุ่น
Home Jaymart เปิดตัว New Flagship HONOR Experience Store
Jaymart เปิดตัว New Flagship HONOR Experience Store

Jaymart เปิดตัว New Flagship HONOR Experience Store

แห่งแรกในประเทศไทย ยกระดับประสบการณ์พรีเมียมแบบครบวงจร ณ เซ็นทรัลพระราม 2

บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด หรือ Jaymart Mobile ผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยี และ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็มชั้นนำของเมืองไทย จับมือเปิดตัว HONOR Experience Store แห่งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 อย่างเป็นทางการ ขนทัพสินค้าคุณภาพพรีเมียมจาก HONOR ทุกรายการให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ พลิกโฉมการให้บริการสู่รูปแบบ Omnichannel อย่างแท้จริง พร้อมการันตีบริการหลังการขายครบวงจรโดยผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีจาก Synnex เพื่ออัปเกรดบริการที่ได้มาตรฐาน รวดเร็ว และฉับไว สำหรับลูกค้า HONOR ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพลิกโฉมประสบการณ์รูปแบบใหม่ของการบริโภคสินค้าในยุคดิจิทัลในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมล้ำสมัยอย่างแท้จริง

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด กล่าวว่า "จากความสำเร็จของการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า HONOR ที่ผ่านมา เราจึงมีความมั่นใจในการเปิด HONOR Experience Store แห่งแรกนี้ เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ HONOR และยกระดับประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีที่โดดเด่นของ HONOR ได้อย่างทั่วถึงที่สุด พร้อมกับบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานจาก ซินเน็ค (ประเทศไทย) ทำให้มั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพการบริการที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน ที่มาใช้บริการในร้านแห่งนี้

โดยเจมาร์ท โมบาย มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แก่ลูกค้า HONOR ได้แก่ Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ รับฟรี! ขยายระยะเวลาประกันตัวเครื่องจาก 1 ปี เป็น 2 ปี ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายในการใช้บริการ และบริการดูแลหน้าจอแตกนาน 1 ปี นอกจากนี้ เพิ่มความคุ้มครองลูกค้าด้วย ฟรี ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ระยะเวลา 30 วัน รับวงเงินความคุ้มครอง 30,000 บาท กรณี เสียชีวิต และมีค่ารักษาพยาบาล 3,000 บาท ต่อครั้ง รวมทั้ง แคมเปญเก่าแลกใหม่ และลูกค้าปัจจุบัน AIS รับส่วนลดค่าเครื่องทั้งลูกค้าปัจจุบัน หรือสมัครแพ็คเกจใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม รับฟรี เบอร์เสริมชีวิต เบอร์สวย เบอร์มงคล โปรโมชั่นจากบัตรเครดิต ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน สุดท้ายสมัครสมาชิก J Point รับคะแนนสะสม x2 เท่า และใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลดได้ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ทั้งหมดนี้คือสิทธิประโยชน์ที่เรามอบให้แก่ลูกค้า HONOR"

นายปิยะสิทธิ์ ทองหยวก ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "จากความสำเร็จอย่างล้นหลามของ HONOR ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ในวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะยกระดับประสบการณ์ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่โดดเด่นของเราด้วยตนเองอย่างทั่วถึงที่สุด พร้อมเข้าถึงความสะดวกในด้านการบริการจาก Service center ของซินเน็คที่เหนือมาตรฐาน เพื่อตอบสนองความต้องการในทุกมิติ เพื่อเสริมแกร่งความเชื่อมั่นสำหรับฐานลูกค้าเดิม และขยายตลาดสู่ฐานลูกค้าใหม่ๆ ในอนาคตของเรา โดยเราเชื่อว่า HONOR Experience Store แห่งแรกนี้ จะเป็นก้าวสำคัญในการเชื่อมต่อการให้บริการแบบ Omnichannel ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล โดยเรามีแผนจะขยายสาขาอื่นๆ ต่อไปในอนาคต"

ภายใน HONOR Experience Store แห่งแรกในประเทศไทย ได้ออกแบบตกแต่งโดยสื่อสารถึงความเป็นแบรนด์นวัตกรรม ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคที่ครอบคลุมทุกด้าน นอกจากนี้ เพื่ออัปเกรดการสัมผัสประสบการณ์แบบไร้ขีดจำกัด HONOR Experience Store ยังมีพื้นที่หลากหลายโซนกิจกรรมให้แฟนๆ ได้สัมผัสและทดลองสินค้าได้อย่างทั่วถึง

นอกจากนี้ อีกหนึ่งความโดดเด่นของ HONOR Experience Store คือ Service Center แบบครบวงจรของซินเน็ค ที่จะมาอัปเกรดความสะดวกสบาย พร้อมบริการหลังการขายที่เหนือระดับให้ลูกค้าทุกท่านได้มั่นใจในคุณภาพของสินค้า โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีประจำจุดต่างๆ เพื่อให้บริการแบบ Full service ไม่ว่าจะเป็น การแนะนำผลิตภัณฑ์ บริการอัปเดตซอฟต์แวร์เพื่อการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไปจนถึงให้บริการปรึกษาปัญหาเบื้องต้น และสอนการใช้งานตัวเครื่องแบบละเอียดเพื่อมอบประสบการณ์สุดประทับใจจากสินค้า แบรนด์ HONOR ให้ลูกค้าทุกท่านแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

พบกับประสบการณ์ใหม่ของนวัตกรรมและเทคโนโลยีได้ที่ HONOR Experience Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Jaymart Thailand