• SCB EIC ประเมินว่าการส่งออกสินค้าเดือน มี.ค. 2024 ในรูป %YOY มีแนวโน้มหดตัวแรงจากปัจจัยฐานสูง แม้ภาคการผลิตและการค้าโลกจะอยู่ในทิศทางการฟื้นตัว เนื่องจากมีการส่งออกทองคำในเดือน มี.ค. 2023 มากถึง 1,568.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นระดับที่สูงกว่าปกติมาก ข้อมูลจากการแถลงข่าวของสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า กระทรวงพาณิชย์ประเมินว่ามูลค่าการส่งออกในเดือน มี.ค. 2024 จะอยู่ที่ราว 25,500 – 26,500 หดตัวประมาณ -5.4% ถึง -8.9%  *** ด้าน Krungthai COMPASS เผยส่งออกเดือน ก.พ. ขยายตัว 3.6%YoY เติบโตติดต่อกันเป็นเดือนที่ 7 แต่ชะลอลงจาก 10.0%YoY เมื่อเดือนก่อน ประเมินว่าการส่งออกยังฟื้นตัวได้ไม่ทั่วถึง ซึ่งจะเป็นปัจจัยกดดันต่อการส่งออกในปี 2567 ให้ขยายตัวได้เล็กน้อยที่ 1.8% โดยการส่งออกไม่รวมทองคำเดือน ก.พ. ขยายตัวที่ 1.2% จากสินค้าสำคัญหลายรายการที่ยังหดตัวต่อเนื่อง เช่น ยานพาหนะ เครื่องใช้ไฟฟ้า และเคมีภัณฑ์ นอกจากนี้ แนวโน้มการส่งออกไปยังประเทศสำคัญมีความไม่นอนสูงโดยเฉพาะยุโรป และญี่ปุ่น
Home นีเวีย เปิดตัว 'นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซี แอนด์ ไฮยา'
นีเวีย เปิดตัว 'นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซี แอนด์ ไฮยา'

นีเวีย เปิดตัว 'นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซี แอนด์ ไฮยา'

นีเวีย เดินหน้ารุกตลาดเฟเชียลสกินแคร์ เปิดตัว “นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซี แอนด์ ไฮยา” นวัตกรรมเพื่อผิวหน้าแบบครบวงจร ให้ผิวหน้ากระจ่างใส นุ่มเด้งสัมผัสได้ใน 3 วัน



ประเทศไทย, 2 กุมภาพันธ์ 2566 – นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากว่า 30 ปี เดินหน้ารุกตลาดสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบบครบวงจร เปิดตัว “นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซี แอนด์ ไฮยา” (NIVEA Extra Bright C&HYA) ชุดสกินแคร์บำรุงผิวหน้าใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมคุณค่าการบำรุงด้วยพลังจากวิตามินซีสกัดเย็นบริสุทธิ์ ผสานไฮยาลูรอนให้ได้ดูแลกันแบบครบทุกขั้นตอน ให้คุณเผยผิวหน้าได้อย่างมั่นใจทุกสถานการณ์ พร้อมโชว์ความกระจ่างใส นุ่มเด้ง ชุ่มชื่นอิ่มฟู สัมผัสได้ภายในสามวัน



นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซี แอนด์ ไฮยา ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวหน้าแบบอ่อนโยนและครบวงจร ช่วยให้คุณเผยผิวเด้ง กระจ่างใส อิ่มฟู ดูชุ่มชื้นจากภายใน ด้วยพลังของสารทรงประสิทธิภาพอย่างวิตามินซีบริสุทธิ์ ที่ได้จากกรรมวิธีสกัดเย็นไม่ผ่านความร้อน จึงคงคุณค่าตามธรรมชาติของวิตามินซีไว้ได้อย่างดีที่สุด ผสานด้วยพลังจากไฮยาลูรอนทั้งสามขนาดโมเลกุล ไม่ว่าจะเป็นไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดใหญ่ที่จะช่วยเคลือบบำรุงผิวชั้นบนให้ผิวนุ่ม ดูโกลว์ใส ไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดกลางที่จะเข้าสู่ชั้นผิวชั้นกลางช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ และไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดเล็กที่จะซึมลงสู่ผิวชั้นล่าง ช่วยให้ผิวเด้ง อิ่มฟู ให้คุณสามารถเผยผิวสวยกระจ่างใส นุ่มเด้ง อิ่มฟูได้อย่างมั่นใจ และสังเกตเห็นผลลัพธ์ได้ในสามวัน



คุณศิเรมอร ศุภจรรยา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์นีเวีย ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “เพราะนีเวียเข้าใจดีว่าผิวหน้าสวยใสที่แท้จริง ไม่ได้เพียงแค่กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ แต่ยังต้องเนียนเด้ง ดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ให้สามารถเผยผิวหน้าได้อย่างมั่นใจ เราจึงนำความเชี่ยวชาญมาคิดค้นพัฒนาสารสกัดจากวิตามินซีที่ได้จากการสกัดเย็นบริสุทธิ์ ไม่ผ่านความร้อนใด ๆ จนทำให้ได้คุณค่าบริสุทธิ์จากธรรมชาติด้านบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ขณะเดียวกันด้วยไฮยาลูรอนที่เราผสานพลังถึงสามขนาดโมเลกุลจึงช่วยฟื้นฟูผิวได้แบบครบทั้งความชุ่มชื้น ผิวเนียนกระชับ และคืนความยืดหยุ่นให้ผิวเด้ง ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซี แอนด์ ไฮยา ใหม่นี้ก็แนะนำมาแบบครบเซ็ตให้ได้ใช้ดูแลผิวกันแบบครบทุกขั้นตอน พร้อมให้ทุกคนได้ดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ และเผยผิวหน้ากระจ่างใส นุ่มเนียนจากภายในได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์”



โดยที่งานเปิดตัวครั้งนี้ นอกจากคู่รักน่างับอย่าง บอย-เฟย์ และคู่จิ้นซีรีส์วาย บอส-โนอึล แล้วยังมีเหล่าเซเล็บและบิวตี้บล็อกเกอร์มาร่วมงานอย่างคับคั่ง แล้วยังเอ็นจอยกับกิจกรรมภายในงานทั้งการถ่ายภาพและได้สัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์ที่จัดมาโชว์แบบครบเซ็ตอีกด้วย ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากบอยกรุ๊ปสุดคิวท์อย่างวง PROXIE ที่มาสร้างรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดแบบสนั่นลั่นลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน เรียกได้ว่างานนี้นีเวียจัดเต็มเอาใจวัยใสกันแบบเต็มคาราเบล ทั้งสกินแคร์คุณภาพสุดปังและบรรยากาศสุดฟิน



ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซี แอนด์ ไฮยา มาแบบครบทุกขั้นตอนของการดูแล ประกอบด้วย



นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซี แอนด์ ไฮยา วิตามิน วอช โฟม (Extra Bright C&HYA Vitamin Wash Foam) เนื้อโฟมละเอียด ทำความสะอาดล้ำลึก แต่อ่อนโยน ให้ผิวนุ่มเด้ง ไม่แห้งตึง มีขนาด 50 มล. (75 บาท) และขนาด 100 มล. (149 บาท)



นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซี แอนด์ ไฮยา วิตามินเอสเซนส์วอเตอร์ (Extra Bright C&HYA Vitamin Essence Water) โลชั่นน้ำตบเนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ นอกจากจะช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสู่การบำรุงขั้นต่อไปแล้ว ยังช่วยกระชับและคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวหน้า มาในขนาด 30 มล. (129 บาท) และขนาด 100 มล. (369 บาท)



นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซี แอนด์ ไฮยา วิตามินแอนตี้สปอตเซรั่ม (Extra Bright C&HYA Vitamin Anti-Spot Serum) เซรั่มเข้มข้นด้วยวิตามินซีเข้มข้น 500X และไฮยาลูรอน ที่ตรงเข้าบำรุงผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ จุดด่างดำดูจางลง ขนาด 30 มล. (449 บาท)



นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซี แอนด์ ไฮยา วิตามิน เดย์ เซรั่มครีม (Extra Bright C&HYA Vitamin Day Serum Cream) เซรั่มครีมเนื้อสัมผัสบางเบาสูตรกลางวัน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ คืนความชุ่มชื้นให้ผิวดูเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ กระจ่างใส ที่มาพร้อมสารปกป้องผิวจากแสงแดด SPF30/ UVA/UVB มีให้เลือกทั้งขนาด 50 มล. (349 บาท) และแบบซองขนาดพกพา 7 มล. (29 บาท)



นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซี แอนด์ ไฮยา วิตามิน ไนท์สลีปปิ้งเจล (Extra Bright C&HYA Vitamin Night Sleeping Gel) เจลเนื้อบางเบาแต่บำรุงล้ำลึก ช่วยบูสต์ผิวในยามค่ำคืน เติมความชุ่มชื้น ลดโอกาสเกิดผิวหย่อนคล้อยและริ้วรอยก่อนวัย และทำให้จุดด่างดำลดเลือนลง ให้ตื่นมาพร้อมทักทายผิวเนียนเด้ง อิ่มน้ำ ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ขนาด 50 มล. (349 บาท



นีเวีย เอ็กซ์ตร้าไบรท์ ซี แอนด์ ไฮยา วิตามิน ไมเซล่า วอเตอร์ (Extra Bright C&HYA Vitamin Micellar Water) สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า รูขุมขน และเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนต่อผิวด้วยเทคโนโลยีไมเซล่า ให้ผิวดูเด้ง อิ่มน้ำ กระจ่างใส มีให้เลือกทั้งขนาด 125 มล. (129 บาท) และขนาด 400 มล. (299 บาท)



พบความใสเด้งจากภายใน ที่นีเวียขอท้าให้ทุกคนทดลองใช้ได้แล้ว กับ กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซี แอนด์ ไฮยา ที่จัดมาแบบครบเซ็ตได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และช้อปออนไลน์อย่างลาซาด้า และช้อปปี้