• SCB EIC ประเมินว่าการส่งออกสินค้าเดือน มี.ค. 2024 ในรูป %YOY มีแนวโน้มหดตัวแรงจากปัจจัยฐานสูง แม้ภาคการผลิตและการค้าโลกจะอยู่ในทิศทางการฟื้นตัว เนื่องจากมีการส่งออกทองคำในเดือน มี.ค. 2023 มากถึง 1,568.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นระดับที่สูงกว่าปกติมาก ข้อมูลจากการแถลงข่าวของสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า กระทรวงพาณิชย์ประเมินว่ามูลค่าการส่งออกในเดือน มี.ค. 2024 จะอยู่ที่ราว 25,500 – 26,500 หดตัวประมาณ -5.4% ถึง -8.9%  *** ด้าน Krungthai COMPASS เผยส่งออกเดือน ก.พ. ขยายตัว 3.6%YoY เติบโตติดต่อกันเป็นเดือนที่ 7 แต่ชะลอลงจาก 10.0%YoY เมื่อเดือนก่อน ประเมินว่าการส่งออกยังฟื้นตัวได้ไม่ทั่วถึง ซึ่งจะเป็นปัจจัยกดดันต่อการส่งออกในปี 2567 ให้ขยายตัวได้เล็กน้อยที่ 1.8% โดยการส่งออกไม่รวมทองคำเดือน ก.พ. ขยายตัวที่ 1.2% จากสินค้าสำคัญหลายรายการที่ยังหดตัวต่อเนื่อง เช่น ยานพาหนะ เครื่องใช้ไฟฟ้า และเคมีภัณฑ์ นอกจากนี้ แนวโน้มการส่งออกไปยังประเทศสำคัญมีความไม่นอนสูงโดยเฉพาะยุโรป และญี่ปุ่น
Home เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มอบรางวัลพนักงานดีเด่น
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มอบรางวัลพนักงานดีเด่น

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มอบรางวัลพนักงานดีเด่น

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มอบรางวัลพนักงานดีเด่น ขอบคุณที่ร่วมเดินทางและเติบโตมาด้วยกัน

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 30 พฤษภาคม 2566 – เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) บริษัทขนส่งระดับโลกผู้มอบบริการหลักด้านการขนส่งพัสดุด่วนและการขนส่งข้ามพรมแดน มอบรางวัลพนักงานดีเด่น เพื่อยกย่องและขอบคุณในความทุ่มเทของพนักงานที่ร่วมเดินทางและเติบโตมาด้วยกัน

 

การเติบโตอย่างแข็งแกร่งและการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เกิดจากความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการทำงานของพนักงานเป็นส่วนสำคัญ ซึ่ง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัจจัยดังกล่าวตั้งแต่เริ่มเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย จึงได้มอบรางวัลพนักงานดีเด่นเสมอมา

 

“ดิฉันขอขอบคุณ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ที่ให้โอกาสได้แสดงศักยภาพของตนเอง รวมถึงคำแนะนำต่างๆ ด้วยดีเสมอมา ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ ดิฉันเรียนรู้ไปพร้อมกับพัฒนาตนเองอยู่เสมอ ด้วยรายได้ที่มั่นคงจึงทำให้ชีวิตมีความลงตัวมากขึ้น ดิฉันพร้อมทุ่มเททำงานเพื่อมอบประสบการณ์และการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ให้สมกับที่บริษัทให้ความไว้วางใจ” ตัวแทนพนักงานดีเด่นกล่าว

 

นอกจากการให้ความสำคัญกับทรัพยากรทางด้านบุคคลแล้ว เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยังมุ่งเน้นความสำคัญอย่างการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วยในกระบวนการขนส่ง ซึ่งจะก่อให้เกิดความถูกต้องแม่นยำ รวมถึงความรวดเร็วในกระบวนการขนส่ง เพื่อรักษาประสิทธิภาพการให้บริการในทุกๆ ด้าน และมอบความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ

 

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส พร้อมที่จะเติบโตไปพร้อมกับพนักงาน ซึ่งนอกจากจะเปิดโอกาสให้พนักงานได้เรียนรู้และพัฒนาในเส้นทางอาชีพแล้ว ยังสนับสนุนและมอบโอกาสต่างๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพของพนักงานอยู่เสมอ